Các mẫu hoa lan hồ điệp được 'Amorchid cập nhật thường xuyên trên Website. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm mà mẫu hoa có thay đổi khác so với ảnh trên Website. Chúng tôi sẽ liên hệ để trao đổi lại với khách hàng theo số điện thoại khách hàng cung cấp để chốt lại mẫu hoa và giao đơn hàng. 

'Amorchid sẽ giao hoa tới địa chỉ khách hàng cung cấp. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, địa chỉ cụ thể để thuận lợi cho việc giao hoa. Khách hàng muốn thay đổi hoặc hủy đơn hàng cần phải thông báo trước cho 'Amorchid trước 2 giờ so với giờ giao hoa đã đặt. 

'Amorchid luôn bảo đảm các sản phẩm hoa đạt đủ độ tươi mới khi đến tay khách hàng. Chúng tôi chỉ nhận lại hoa khi hoa giao không đúng với mẫu khách hàng đã đặt và hoàn loại 100% tiền đã thanh toán cho khách hàng trong vòng 3 ngày. Hoa trả lại không còn nguyên vẹn, hoặc do lỗi của khách hàng 'Amorchid sẽ không nhận lại. 

Do đó quý khách vui lòng cân nhắc mẫu cần đặt, kiểm tra thông tin đặt hàng và sản phẩm khi được nhận hàng. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ 'Amorchid - Thế giới Lan Đà Lạt.