Nếu bạn là một tín đồ của lan hồ điệp, yêu hoa và thích ngắm hoa thưởng trà thì đừng bỏ lỡ những vựa lan hồ điệp siêu sạch, chất lượng hàng đầu tại ‘Am Orchid. Nơi đây sẽ giúp cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn, an yên, thảnh thơi hơn giữa những ồn ào, tấp nập, bon chen của cuộc sống chốn phồn hoa đô thị.

 

BÌNH YÊN NHỮNG PHÚT GIÂY THƯỞNG LÃM LAN TẠI THIÊN ĐƯỜNG  ‘AM ORCHID

 

Mỗi độ lan chớm nở, vựa lan tại Đà Lạt của ‘Am Orchid lại tấp nập người qua kẻ lại. Là một trong những vườn lan lớn nhất tại “thành phố ngàn hoa”, đến với nơi đây, ngoài được thỏa sức rinh cho mình những cành hoa, chậu hoa tươi tắn, rực rỡ, chất lượng, bạn còn được mãn nhãn trước vẻ đẹp lộng lẫy của hàng trăm giống lan hồ điệp. 

 

Nếu như lan hồ điệp trắng tinh khôi khoe sắc đẹp rạng ngời, kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ. Lan hồ điệp đỏ xinh tươi thu hút mọi ánh nhìn. Lan hồ điệp vàng đằm thằm, quyền lực. Thì lan hồ điệp tím lại nhẹ nhàng, đầy tinh tế, đại diện cho sự thủy chung, son sắt,…

 

Vẻ đẹp đó không phải ngẫu nhiên có được mà chúng được tạo nên từ đôi tay khéo léo, chăm chút cẩn thận của những thợ chăm hoa, trót yêu lan vô điều kiện tại vườn lan ‘Am Orchid. Mỗi ngày trôi qua, đối với họ, được ngắm nhìn, chăm sóc tỉ mỉ những “đứa con tinh thần” trong vườn lớn khôn, khoe sắc chính là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến. Bởi hơn hết, lan chính là bạn đồng hành, là tri âm tri kỷ của những người thợ tại ‘Am Orchid. 

 

Và có ghé thăm vườn lan nhà ‘Am Orchid và tận mắt chứng kiến công việc của những nghệ nhân chăm hoa bạn mới thấy hết ý nghĩa công việc và sự tận tâm, nhiệt huyết của những con người nơi đây. 

 

BÌNH YÊN NHỮNG PHÚT GIÂY THƯỞNG LÃM LAN TẠI THIÊN ĐƯỜNG  ‘AM ORCHID

 

Hơn thế, lạc vào “thiên đường” lan này bạn còn được thỏa sức chìm đắm, tận hưởng không khí trong lành, thuần khiết, gác lại mọi lo âu buồn phiền và thưởng thức thú vui ngắm hoa thưởng trà thanh cảnh tao nhã đến lạ thường. Đó cũng chính là lý do khiến cho mỗi khách hàng có dịp ghé vườn lan của ‘Am Orchid đều không khỏi thích thú và nán lại thưởng lãm. 

 

BÌNH YÊN NHỮNG PHÚT GIÂY THƯỞNG LÃM LAN TẠI THIÊN ĐƯỜNG  ‘AM ORCHID

 

Dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ giữa cuộc sống vồn vã, nhưng đôi khi lắng lại một chút để cảm nhận được những rung động khẽ khàng từ thiên nhiên, từ nét đẹp thanh nhã được tạo nên từ tình yêu và sự nhiệt huyết của những người trồng hoa. Ta mới thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều và thêm trân quý những điều giản đơn. 

 

Như câu “Hoa bản vô tình nhân hữu tình, tửu bất túy nhận nhân tự túy” (Tự hoa không có tình, mà là người có tình, rượu nó không say mà người tự say). Hoa lan luôn mang đến cho con người những khoảng lặng của tâm hồn và những phút giây êm đềm và bình yên trong cuộc sống. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay vườn lan hồ điệp của ‘Am Orchid để lựa chọn cho mình những mẫu hoa đẹp với giá thành hợp lý nhất.

 

>> Xem thêm: Hoa lan hồ điệp, lan hồ điệp nữ hoàng, lan hoàng hậu...