Sau quãng thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, AmOrchid ra đời và tạo ra nhiều bước ngoặt lớn khẳng định vị thế của mình trên thị trường cung cấp hoa lan Đà Lạt. AmOrchid có sức lan tỏa nhanh chóng và rộng lớn, là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu hoa lan hồ điệp được nuôi cấy và chăm sóc từ Đà Lạt.

 

Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên của AmOrchid đã tạo nên sự thành công ngày hôm nay. AmOrchid là nhà phân phối lớn cung cấp các loại hoa lan Đà Lạt cho các đại lý cấp 1 tại Hà Nội. Chuyên bán lẻ với giá sỉ, từ gốc lan tới lan nghệ thuật cho sảnh văn phòng, tặng biếu…

 

Lan hồ điệp Đà Lạt do AmOrchid cung cấp có sức khỏe tốt, đường kính hoa to đạt đến 10-12cm. Bông hoa cân đối, tròn đều, các cánh hoa căng thẳng, cứng cáp, xếp tự nhiên lên nhau không cong gãy, mềm héo...Mỗi bông hoa nở trên 1 cành hoa có kích thướt to, màu sác tươi sáng, hoa đồng đều nhau từ đầu đến cuối cành. Trên 1 cành hoa số lượng hoa nở và nụ hoa chưa nở nhiều từ 8-12 bông/ cành.

 

AmOrchid luôn mong muốn được vươn mình ra những thị trường mới, đem hoa lan Đà Lạt khoe sắc khắp mọi miền tổ quốc. 

 

'AM ORCHID - THẾ GIỚI LAN ĐÀ LẠT

  • Showroom: 222 đường Cổ Linh, Q.Long Biên, Hà Nội.

  • Hotline: 0818.56.55.66